Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Đăng nhập facebook trên điện thoại di động

Dang nhap facebook bang dien thoai 

Facebook làm một mạng xã hội nổi tiếng thu hút đông đảo thành viên trên khắp thế giới làm blog, giao lưu, kết bạn, tham gia với các trò chơi thú vị như Barn Buddy, Mafia Wars, Happy Farm, đấu trường âm nhạc … trong đó, Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Nhưng trong thời gian gần đây, mạng Việt Nam không thể truy cập được Facebook vì lý do bị chặn IP Việt Nam.


Do đó, để truy cập được vào thì bạn phải thay đổi DNS bằng cách dùng DNS của OpenDNS hoặc Google Public DNS. Tương tự như những dịch vụ khác của Google, ngay từ khi ra mắt Google Public DNS đã thể hiện đẳng cấp của mình bằng việc sử dụng loạt IP cực kì dễ nhớ 8.8.8.8  8.8.4.4 thay vì 2 IP khá dài của OpenDNS là  208.67.222.222  208.67.220.220. Mặc dù vậy, OpenDNS tại thời điểm này vẫn có lợi thế vì lí do họ đã cung cấp dịch vụ này trước Google vài năm, kinh nghiệm và uy tín của họ đã được khẳng định bằng hàng triệu người sử dụng. Google Public DNS mới ra đời nên chắc chắn không thể tránh khỏi những trục trặc mà những doanh nghiệp đang dùng bản có phí của OpenDNS không hề muốn.

Bây giờ, sự bùng phát của công nghệ đã cho ra đời nhiều loại điện thoại với tính năng truy cập mạng nhanh chóng và có tích hợp Facebook, người dùng facebook có thể đăng nhập facebook bằng chính chiến điện thoại của mình mà không cần phải chỉnh sửa DNS hay mất phí sử dụng của OpenDNS.

Ngoài ra người dùng đăng nhập facebook bằng điện thoại có thể sử dụng facebook ở bất cứ nơi đâu, cập nhật ngay những khoảnh khắc thú vị thông qua những bức hình lên facebook để cùng chia sẻ với bạn bè những khoảnh khắc tuyệt vời đó. Với đăng nhập facebook trên di động bạn còn có thể chia sẻ những nỗi lòng của mình khi bạn đang buồn và nhận được sự động viên từ những comment của bạn bè bạn, tôi tin rằng chính những lời an ủi trong các comment đó sẽ làm bạn nhanh chóng quên đi những buồn đau đó.




Thú vị hơn, đăng nhập facebook trên điện thoại cũng có thể tham gia những trò chơi trong facebook y như bạn sử dụng máy tính. Với đăng nhập facebook trên di động bạn không phải lo bị mất điện đột ngột như khi bạn dùng máy tính để bàn hay laptop. Đối với laptop bạn sử dụng USB 3G để đăng nhập facebook nhưng thường hay bị chặn và mang đi xa rất bất tiện. Chỉ cần 1 chú dế xinh bé xíu có chức năng truy cập được internet thì bạn có thể đăng nhập facebook vào bất cứ nơi nào, bất cứ nơi đâu ngoài chức năng làm phương tiện kết nối nhanh chóng của bạn với những người thân yêu.

Hãy đăng nhập facebook bằng điện thoại để có những trải nghiện thú vị các bạn nhé.


1 nhận xét:

  1. Xem thêm cách đăng nhập facebook
    http://www.dangnhapfacebook.com/

    Trả lờiXóa